Xem các vị trí công ty hiện đang tuyển

Sales thiết bị xi măng

Nhân viên tuyển dụng

Nhân viên tài chính

Kỹ sư cơ khí

Thực tập sinh Marketing

Sales thiết bị ngành thép

+ Mức lương 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ
+ Hoa hồng theo quy định công ty đã ban hành
+ Phụ cấp ăn uống và điện thoại hàng tháng

Ứng tuyển ngay

Sales admin
Nhân viên kinh doanh

MÔ TẢ

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng
- Lập kế hoạch đi gặp khách hàng trực tiếp hoặc online nhằm mục đích giới thiệu công nghệ, giải pháp cùng sự phối hợp của đội ngũ Kỹ thuật.
- Báo giá cho khách hàng về các thiết bị công nghệ, giải pháp công nghệ mà công ty đang cung cấp qua điện thoại, zalo, email hoặc hẹn gặp trực tiếp (mảng tư vấn kỹ thuật đã có kỹ thuật đi xử lý)
- Lập kế hoạch và báo cáo theo mục tiêu của công ty giao hàng quý, hàng tháng.
- Đảm bảo chỉ tiêu đơn hàng được giao.
- KHÔNG YÊU CẦU HIỂU VỀ SẢN PHẨM, vào công ty sẽ đươc đào tạo và có Kỹ thuật xử lý

YÊU CẦU

- ứng viên nữ, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp sản xuất thép/xi măng.
- Ưu tiên ƯV có kinh nghiệm sale bảo hiểm hoặc sale B2B.
- Yêu cầu giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán
- Cầu tiến, muốn thăng tiến trong công việc, muốn quản lý đội nhóm là lợi thế
- Có thể đi công tác: Công ty chi toàn bộ phí đi lại và ăn ở nhà nghỉ, khách sạn, vé máy bay, xe đưa đón công tác của công ty.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Được tham gia các khoá học, khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ, học lái xe, trang bị công cụ để hoàn thành nhiệm vụ
- Nhiều hoạt động trong năm như Trung thu, 20/10,...
- Tham gia liên hoan, du lịch hàng năm, các hoạt động khác của công ty và mời người thân tham gia.
- Thưởng tất cả các ngày lễ trong năm.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, ngày làm 7,5h
- Làm trong hệ thống văn phòng tiện nghi và hiện đại, có tủ lạnh, bếp, lò vi sóng, điều hoà, máy lọc nước nóng lạnh….
- Nghỉ tết âm lịch từ 10-14 ngày

00
00
00
00

Thời gian đóng đơn

Ngày

Giờ

Phút

Giây

+  Mức lương 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ
+ Hoa hồng theo quy định công ty đã ban hành
+ Phụ cấp ăn uống và điện thoại hàng tháng

Ứng tuyển ngay

Nhân viên tài chính

MÔ TẢ

- Huy động vốn và sắp xếp Tài chính.
- Quản lý team Tài chính gồm 3-5 CTV Tài chính
- Kế toán ngân hàng (theo dõi các khoản vay, lãi vay, các sổ chi tiết ngân hàng)
- Lập kế hoạch và theo dõi, phối hợp thực hiện làm các dự án vay vốn.

YÊU CẦU

- Cử nhân chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng, kiểm toán.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên có khả năng tốt về Tiếng Anh
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
- Kiến thức: Có background ổn về kiến thức tài chính.
- Yêu cầu khác: Giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn, tự tin, chịu được áp lực, hình thức ưa nhìn; Sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu..


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Được tham gia các khoá học, khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ, học lái xe, trang bị công cụ để hoàn thành nhiệm vụ
- Nhiều hoạt động trong năm như 20/10, 8/3, …...
- Tham gia liên hoan, du lịch hàng năm….các hoạt động khác của công ty và mời người thân tham gia.
- Thưởng tất cả các ngày lễ trong năm.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, ngày làm 7,5h
- Làm trong hệ thống văn phòng tiện nghi và hiện đại, có tủ lạnh, bếp, lò vi sóng, điều hoà, máy lọc nước nóng lạnh….
- Nghỉ tết âm lịch từ 10-14 ngày

00
00
00
00

Thời gian đóng đơn

Ngày

Giờ

Phút

Giây

+  Mức lương 12.000.000 - 20.000.000 VNĐ
+ Hoa hồng tuyển dụng cao
+ Phụ cấp ăn uống và điện thoại hàng tháng

Ứng tuyển ngay

Recruiter
Nhân viên tuyển dụng

MÔ TẢ

- Quản lý thực hiện & phát triển các hoạt động tuyển dụng: tìm kiếm, đánh giá và chọn lựa ứng viên phù hợp... theo kế hoạch của ban giám đốc.
- Làm việc với các phòng ban để xây dựng mô tả công việc, mục tiêu công việc từng vị trí
- Xây dựng cơ sở dữ liệu, mạng lưới ứng viên tiềm năng thông qua các kênh đăng tuyển, diễn đàn, liên kết với các đối tác.
- Lưu trữ Data ứng viên, CV ứng viên, phản hồi kết quả, deal lương với ứng viên trên phần mềm 1office
- Xây dựng và triển khai quy trình và công cụ tuyển dụng hiệu quả
- Thực hiện việc tiếp nhận nhân sự, kiểm tra và hoàn thiện hồ sơ tiếp nhận nhân sự theo đúng quy định.
- Đào tạo, xây dựng tài liệu hội nhập chung cho công ty
- Phối hợp theo yêu cầu trong việc xây dựng/cho ý kiến về xây dựng quy trình, quy chế, quy định… liên quan đến công tác tuyển dụng.
- Lập báo cáo liên quan đến công tác tuyển dụng theo yêu cầu của Lãnh đạo cấp trên; quản lý số liệu tuyển dụng trên toàn hệ thống.

YÊU CẦU

- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân lực, kinh tế,..hoặc các ngành khác có liên quan
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tuyển dụng
- Có sẵn network tuyển dụng là 1 lợi thế
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu để giải quyết được công việc
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
- Sử dụng các công cụ mạng xã hội tốt, nắm bắt được vấn đề nhanh
- Yêu cầu khác: Giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn, tự tin, chịu được áp lực

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Đóng bảo hiểm sau khi ký hợp đồng chính thức 
- Tham gia liên hoan, du lịch hàng năm….các hoạt động khác của công ty
- 100% lương và phúc lợi khi phải làm việc tại nhà (do dịch bệnh Covid)
- Thưởng các ngày lễ trong năm
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, ngày làm 7,5h
- Làm trong hệ thống văn phòng tiện nghi và hiện đại
- Nghỉ tết từ 10-14 ngày có lương


00
00
00
00

Thời gian đóng đơn

Ngày

Giờ

Phút

Giây

+ Mức lương 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ
+ Mỗi tháng được nghỉ 02 ngày có lương
+ Trợ cấp thực tập và thưởng các dịp lễ

Ứng tuyển ngay

Kỹ sư cơ khí

MÔ TẢ

- Thuộc phòng R&D (nghiên cứu phát triển), chuyên nghiên cứu công nghệ mới, tối ưu hoá sản xuất xi măng cho khách hàng và tìm kiếm các NCC mới, sản phẩm mới.
- Phụ trách dịch vụ hậu mãi thiết bị của công ty (ngành xi măng, nhiệt điện), bao gồm giới thiệu kĩ thuật sản phẩm, kiểm tra sản phẩm, cùng các công việc bảo hành bảo trì các lỗi thường gặp của sản phẩm (như giải đáp qua điện thoại hoặc đến trực tiếp hiện trường dự án xử lý vấn đề).
- Phối hợp với phòng sales cung cấp các hỗ trợ kĩ thuật mà bộ phận sale cần.
- Phụ trách đối ứng các vấn đề về kĩ thuật với nhà máy cung cấp. Tổng hợp báo cáo phản hồi hậu mãi các vấn đề sản phẩm lên cấp trên.
- Phụ trách hướng dẫn lắp đặt kĩ thuật cho khách hàng mua thiết bị của công ty cùng training bảo trì vận hành thiết bị cho khách hàng.
- Tham gia chương trình đào tạo chuyên môn của công ty.

YÊU CẦU

- Tốt nghiệp các ngành chế tạo, vật liệu xây dựng, cơ khí…..
- Kinh nghiệm làm việc từ 3-5 năm về cơ khí lắp đặt, nghiên cứu….
- Có khả năng đáp ứng các yêu cầu điều động công tác của công ty.
- Khoẻ mạnh, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi, cầu tiến và chủ động
- Đi công tác được (công tác trong ngày hoặc 1-2 ngày)

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Được tham gia các khoá học, khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ, học lái xe, trang bị công cụ để hoàn thành nhiệm vụ
- Chi phí công tác: Do công ty trả theo quy định
- Đi công tác có xe đưa đón, vé máy bay, chỗ ở,....
- Tham gia liên hoan, du lịch hàng năm….các hoạt động khác của công ty và mời người thân tham gia.
- Thưởng các ngày lễ trong năm
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, ngày làm 7,5h
- Làm trong hệ thống văn phòng tiện nghi và hiện đại
- Nghỉ tết âm lịch từ 10-14 ngày

00
00
00
00

Thời gian đóng đơn

Ngày

Giờ

Phút

Giây

THỰC TẬP SINH MARKETING

MÔ TẢ

- Thực hiện tạo và triển khai các nội dung truyền thông sản phẩm, thương hiệu công ty qua các kênh digital: website, LinkedIn, báo tạp chí ngành,…
(Đối tượng khách hàng B2B liên quan đến cơ khí, kỹ thuật. Lĩnh vực KD: nhập khẩu và phân phối các máy móc công nghiệp nặng cho nhà máy xi măng, nhiệt điệt,… Nhà cung cấp: nước ngoài.)
- Các bài đăng Marketing nội bộ.

YÊU CẦU

- Đang học hoặc thực tập, tốt nghiệp các ngành liên quan đến Marketing, Kinh tế, Truyền thông…. hoặc yêu thích công việc viết lách, đăng bài, định hướng theo ngành Marketing.
- Đáp ứng được thời gian làm việc fulltime từ thứ 2 đến thứ 6 được ưu tiên hoặc làm part sáng hoặc chiều tuỳ bạn sắp xếp đảm bảo công việc.
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận
- Làm việc gọn gàng, rõ ràng, tỉ mỉ.
- Tư duy tích cực, cầu tiến
- Thành thạo tin học văn phòng


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Tăng kỹ năng xử lý phối hợp các chuỗi công việc của công ty.
- Nâng cao các kỹ năng mềm: giao tiếp, đàm phán..;
- Cung cấp số liệu và dấu thực tập
- Là nhân viên chính thức của công ty ngày sau khi kết thúc thực tập từ 4 - 6 tháng
- Thưởng các ngày lễ theo quy định định
- Tham gia liên hoan, các hoạt động khác của công ty, du lịch trong và ngoài nước
- Đi làm từ thứ 2 - thứ 6 (7,5h/ngày đối với nhân viên fulltime)
- Văn phòng làm việc hiện đại, trẻ trung

-  Mức lương 3.000.000 VNĐ/tháng
- Mỗi tháng được nghỉ 02 ngày có lương
- Trợ cấp thực tập và thưởng các dịp lễ

Ứng tuyển ngay

00
00
00
00

Thời gian đóng đơn

Ngày

Giờ

Phút

Giây

- Lương cứng: trao đổi khi phỏng vấn
- Mỗi tháng được nghỉ 02 ngày có lương
- Trợ cấp thực tập và thưởng các dịp lễ

Ứng tuyển ngay

THỰC TẬP SINH
KỸ THUẬT

MÔ TẢ

- Thuộc phòng Kỹ thuật, được học và tham gia trực tiếp vào các công việc:
+ Nghiên cứu hệ thống vận hành thiết bị tại các nhà máy xi măng, nhiệt điện
+ Đến các nhà máy khảo sát thiết bị, nhu cầu, vận hành
+ Đọc hiểu các bản vẽ kỹ thuật
+ Lắp đặt kĩ thuật cho khách hàng mua thiết bị của công ty cùng training bảo trì vận hành thiết bị cho khách hàng.
+ Tham gia chương trình đào tạo chuyên môn của công ty.

YÊU CẦU

- Học các ngành chế tạo, vật liệu xây dựng, cơ khí….. sắp xếp thời gian làm việc phù hợp và đáp ứng được công việc của công ty
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có khả năng đáp ứng các yêu cầu điều động công tác của công ty.
- Khoẻ mạnh, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi, cầu tiến và chủ động.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Là nhân viên chính thức sau 3-9 tháng đào tạo nghề
- Chi phí công tác: Do công ty trả theo quy định
- Được tham gia các khoá học, khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ, học lái xe, trang bị công cụ để hoàn thành nhiệm vụ
- Đi công tác có xe đưa đón, vé máy bay, chỗ ở,....
- Tham gia liên hoan, du lịch hàng năm….các hoạt động khác của công ty và mời người thân tham gia.
- Thưởng các ngày lễ trong năm
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, ngày làm 7,5h
- Làm trong hệ thống văn phòng tiện nghi và hiện đại
- Nghỉ tết âm lịch từ 10-14 ngày

00
00
00
00

Thời gian đóng đơn

Ngày

Giờ

Phút

Giây

CƠ HỘI MỞ RỘNG NETWORK

Môi trường làm việc tiếp xúc với các doanh nghiệp đối tác lớn, tạo điều kiện tiếp xúc và giao dịch với nhiều đối tượng trong và ngoài nước.

03

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TẠI NATIONAL FORTUNE

CHÍNH SÁCH LƯƠNG THƯỞNG HẤP DẪN

Với phương châm nhân lực là tài sản quý nhất của doanh nghiệp, chúng tôi tin rằng đầu tư vào nhân sự là đầu tư cho tương lai.

01

VĂN PHÒNG HẠNG A
SIÊU XỊN

Tọa lạc tại trung tâm TPHCM và Hà Nội với trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp, không gian thiết kế lung linh giúp khơi nguồn sáng tạo và cảm hứng làm việc. 

04

HỌC TẬP VÀ THĂNG TIẾN

Rất nhiều các bạn thực tập sinh tin tưởng lựa chọn và có lộ trình phấn đấu, không ngừng đổi mới để trở thành nhân viên chính thức của Fortune.

02

ĐÃI NGỘ VÀ PHÁT TRIỂN

1

Thưởng khi hoàn thành mục tiêu và lợi nhuận theo quy định của công ty. Giá trị không giới hạn

THƯỞNG

6

Chuyên nghiệp, sáng tạo và hỗ trợ cá nhân phát triển, chế độ lương rõ ràng và mình bạch.
Nghỉ thứ 7 chủ nhật.

Môi trường

5

Du lịch trải nghiệm là hoạt động thường kỳ. trong nước và quốc tế.

Du lịch
trải nghiệm

4

Đánh giá năng lực công bằng dựa trên kết quả. 

ĐÁNH GIÁ

3

Các khóa đào tạo nâng cao kiến thức và năng lực theo chương trình đào tạo định kỳ của công ty. 

ĐÀO TẠO

38Created with Sketch.

2

Tiếp xúc trực tiếp thường xuyên những nhân sự chủ chốt của tập đoàn lớn đa quốc gia: tổng giám đốc,
giám đốc, trưởng bộ phận trong doanh nghiệp đối tác…

CƠ HỘI

Quản lý bộ phận mua hàng -Procurement Manager

MÔ TẢ

A: Công việc với các đối tác nước ngoài:
- Tìm kiếm Khách hàng nước ngoài có nhu cầu nhập khẩu hàng nguyên liệu, thành phẩm từ Việt nam: xi măng, clinker, khoáng sản…
- Tìm kiếm nhà cung cấp công nghiệp trong ngành xi măng, nhiệt điện…
- Tiếp nhận đơn hàng, đàm phán về giá cả hàng hóa theo Incoterms 2010;
- Lập hợp đồng mua bán ngoại thương
- Phối hợp các bộ phận, bên thứ ba (kiểm tra chất lượng, tiến độ, cấp phép, kiểm định…) cùng theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng đúng tiến độ, đúng mặt hàng, đúng luật định.
- Quản lý, chăm sóc đối tác/ khách hàng
- Thực hiện công tác đối ngoại khác

B: Công việc trong nước:
- Trao đổi 3 bên đối tác mua hàng và khách hàng phục vụ đơn hàng
- Trao đổi với đối tác các điều khoản để ký kết hợp đồng xuất khẩu
- Làm việc với đơn vị logistic phục vụ việc xuất nhập khẩu, kiểm tra chứng từ theo yêu cầu.
C: Công việc vị trí
- Quản lý, phát tiển cơ sở dữ liệu đối tác, sản phẩm… thuộc bộ phận phụ trách.
- Lập kế hoạch, báo cáo, chuẩn hóa quy trình, quy định trong phạm vi công việc được phân công.


YÊU CẦU

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Thương mại quốc tế hoặc ngành có liên quan
Am hiểu về LC, thanh toán quốc tế, bảo lãnh hợp đồng, Incoterms, ưu đãi thuế quan trong nước với các thị trường xuất khẩu
Có kinh nghiệm quản lý nhóm, phòng trên 1 năm
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp liên quan
Kinh nghiệm quản lý dự án là 1 lợi thế
Thành thạo Word, Excel
Giao tiếp tốt trực tiếp và email bằng tiếng Anh
Có thể đi công tác trong nước và nước ngoài

HỒ SƠ

Đơn xin việc.
Sơ yếu lý lịch.
Chứng minh nhân dân (photo).
Các bằng cấp có liên quan

Lương 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ, 06 tháng xét lương 1 lần.
Chế độ thưởng khi hoàn thành vượt mục tiêu và lợi nhuận theo quy định của công ty.

Ứng tuyển ngay

Mua hàng - Procurement 

MÔ TẢ

A: Công việc với các đối tác nước ngoài:
- Tìm kiếm Khách hàng nước ngoài có nhu cầu nhập khẩu hàng nguyên liệu, thành phẩm từ Việt nam: xi măng, clinker, khoáng sản…
- Tiếp nhận đơn hàng, đàm phán về giá cả hàng hóa theo Incoterms 2010;
- Lập hợp đồng mua bán ngoại thương
- Phối hợp các bộ phận, bên thứ ba (kiểm tra chất lượng, tiến độ, cấp phép, kiểm định…) cùng theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng đúng tiến độ, đúng mặt hàng, đúng luật định.
- Quản lý, chăm sóc đối tác/ khách hàng
- Thực hiện công tác đối ngoại khác

B: Công việc trong nước:
- Trao đổi 3 bên đối tác mua hàng và khách hàng phục vụ đơn hàng
- Trao đổi với đối tác các điều khoản để ký kết hợp đồng xuất khẩu
- Làm việc với đơn vị logistic phục vụ việc xuất nhập khẩu, kiểm tra chứng từ theo yêu cầu

YÊU CẦU

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Thương mại quốc tế hoặc ngành có liên quan
- Kỹ năng đàm phán với nhà cung cấp
- Giao tiếp tốt trực tiếp và email bằng tiếng Anh thành thạo (bắt buộc)
- Thành thạo Word, Excel
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình trong công việc
- Có tinh thần cầu tiến, trách nhiệm, ham học hỏi
- Có thể đi công tác trong nước và nước ngoài
- Am hiểu về LC, thanh toán quốc tế, bảo lãnh hợp đồng, incoterms, ưu đãi thuế quan trong nước với các thị trường xuất khẩu là 1 lợi thế.
- Kinh nghiệm 1 -2 năm trong lĩnh vực XNK.
- Giới tính Nữ.
- Tuổi dưới 35.

HỒ SƠ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

 Lương 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ, 06 tháng xét tăng lương 1 lần.
Chế độ thưởng khi hoàn thành vượt mục tiêu và lợi nhuận theo quy định của công ty.

Ứng tuyển ngay

Sales manager
Quản lý kinh doanh

MÔ TẢ

Quản lý team sales, thực hiện mục tiêu công ty giao:
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình lãnh đạo trực tiếp duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng
- Tư vấn, báo giá cho khách hàng về các thiết bị, vật tư mà công ty đang cung cấp qua điện thoại, email và hẹn gặp trực tiếp.
- Thường xuyên cập nhật tình hình báo giá với khách hàng để có được đơn hàng
- Đàm phán, ký kết hợp đồng.
- Theo dõi, triển khai việc đặt hàng theo đúng đơn hàng của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại về hàng hoá.
- Quản lý nhóm được phụ trách, đảm bảo mục tiêu của nhóm theo yêu cầu hàng kỳ.
- Báo cáo công việc cho ban giám đốc.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.



YÊU CẦU

- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm quản lý dự án
- Kinh nghiệm quản lý nhóm, phòng trên 1 năm
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc.
- Khả năng giao tiếp, sử dụng email và sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
- Khả năng quản lý công việc tốt, chịu được áp lực cao.
- Cầu tiến, chịu khó học hỏi.

HỒ SƠ

Đơn xin việc.
Sơ yếu lý lịch.
Chứng minh nhân dân (photo).
Các bằng cấp có liên quan

 Lương khởi điểm 7.000.000 - 15.000.000 VNĐ (lương cứng + KPI), chưa bao gồm phụ cấp và thưởng,1 năm xét tăng lương 2 lần. Thu nhập không giới hạn

Ứng tuyển ngay

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT NATIONAL FORTUNE

Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Kim Khí Thăng Long, số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Hotline: 0968110952
Email: hr@nationalfortune.vn


Fanpage: National Fortune Vietnam

Lên đầu trang

Form đăng ký nhận thông tin

WELCOME
TO NATIONALFORTUNE

GỬI

Bạn cũng có thể liên hệ qua email:
hr@nationalfortune.vn / nhansu@nationalfortune.vn